Tin tức công nghệ

Chơi 12fun.net làm nghiệm vụ nhận thưởng mỗi ngày

Discussion in 'Công Nghệ Thông Tin' started by vietcodon, Nov 5, 2018.

  1. vietcodon

    vietcodon Member

    12fun ra mắt hệ thông làm nghiệm vụ nhận ngay những phần thưởng hấp dẫn. Mục đích của hệ thống nhiệm vụ này là giúp cho người chơi nhận được thêm các phần quà hấp dẫn từ NPH.

    [​IMG]

    II: Sau đây là danh sách các nhiêm vụ :
    1. Thắng/ thua 5 ván tài xỉu liên tiếp ( chỉ tính lần đặt 10k trở lên)
    2. Thắng/ thua 10 ván tài xỉu liên tiếp ( chỉ tính lần đặt 10k trở lên)
    3. Thắng/ thua 15 ván tài xỉu liên tiếp ( chỉ tính lần đặt 10k trở lên)
    4. Nổ hũ mức cược 100
    5. Nổ hũ mức cược 1k
    6. Nổ hũ mức cược 10k
    7. Dùng tổng 5M fun chơi game
    8. Dùng tổng 20M fun chơi game
    9. Dùng tổng 100M fun chơi game


    [​IMG]
    III: Những câu hỏi thường gặp
    1. Nhiệm vụ 12 Fun là gì
    Là một tính năng mới đã chính thức xuất hiện trong12fun và ngay bây giờ bạn có thể thực hiện nó.
    2. Làm sao để tham gia nhiệm vụ
    Bạn chỉ cần đăng nhập và tham gia chơi game
    3. Nội dung của nhiệm vụ
    Có 3 loại nhiệm vụ
    – Nhiệm vụ ngày : Diễn ra hàng ngày và là danh sách 9 nhiệm vụ bên trên
    – Nhiệm vụ tuần và nhiệm vụ tháng sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất
    4. Phần thưởng nhiệm vụ
    Sau khi hoàn thành 1 trong số các nhiệm vụ trong danh sách bạn clik vào chữ NHIỆM VỤ->Clik NHẬN THƯỞNG sẽ nhận được những Giftcode giá trị từ NPH.


    5. Xem nhiệm vụ đã hoàn thành và phần thưởng đã nhận ở đâu?
    Bạn vào có thể vào mục hòm thư của tài khoản để kiểm tra lại lịch sử nhận thưởng
    6. Người chơi không nhận được phần thưởng gửi đến tài khoản, phải làm sao bây giờ ?
    Các bạn liên hệ với hỗ trợ trên trang chủ để được xử lý nhé.


    Cùng tham gia để nhận những phần quà hấp dẫn nha. Sự kiện lần này hoàn toàn là giúp các bạn nhận thêm quà từ NPH. Đăng nhập ngay 12fun.net để nhận thưởng nà
     
  2. phuong7

    phuong7 Active Member

    chuyển nhà thành hưng Lan và Điệp vốn là cặp đôi thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau cho đến một ngày Lan quyết định rời khỏi làng quê yên bình để sang Pháp du học. Hai người cùng ước nguyện sau 3 năm sau sẽ trở về bên nhau. Ba năm sau, cô Lan trở về thật. Những tưởng cô Lan học hỏi kiến thức mới mẻ từ phương Tây, cùng anh Điệp vốn dày dặn kinh nghiệm chăn nuôi sẽ có cái kết đẹp ngay lập tức. Nhưng đời đâu như là mơ, Lan và Điệp lại hiểu nhầm nhau chỉ bởi một… bao cám heo.

    Câu chuyện thú vị ở chỗ kể lại câu chuyện“Lan-Điệp” cũ nhưng theo một cách sáng tạo và kịch tính hơn. Lan học hành nhiều kiến thức khoa học du học tận bên Pháp, ngày trở về Lan giới thiệu cho Điệp một loại cám mới, còn Điệp thì chỉ quan tâm đến kinh nghiệm bấy lâu, ngần ngại trước sản phẩm lạ vì sợ ảnh hưởng đến đàn heo mà anh nuôi với ước mơ xây dựng gia đình cùng Lan... thế là cãi nhau đến suýt chia tay. Câu chuyện cũng là chính là mối bận tâm của nhiều người chăn nuôi, làm thế nào để dung hòa giữa kinh nghiệm của bản thân và công nghệ, kiến thức kỹ thuật chăn nuôi đang thay đổi từng ngày.

    Đến câu chuyện chăn nuôi cũ-mới của bà con

    Từ lâu, chăn nuôi đã gắn liền với câu chuyện buồn vui của hàng triệu hộ nông dân Việt. Có nuôi heo mới hiểu, người chăn nuôi ai cũng thương đàn heo như con, bởi nó là chén cơm của gia đình, là nụ cười những lúc heo được giá, là nỗi buồn nhìn lứa heo mình chăm bẵm no tròn mà bán chẳng bao nhiêu, và hạnh phúc vì cũng là đàn heo đó “xây nhà” cho họ, đưa con họ đến trường.Không chỉ riêng cặp đôi Lan và Điệp phải vượt qua sóng gió để tìm đến hạnh phúc lứa đôi, mà còn là những nỗi niềm rất thật từ cuộc sống của mỗi hộ nông dân bên đàn heo. Đó là chuyện cậu An muốn học ngành chăn nuôi để nối tiếp công ăn chuyện làm của ba má, cũng là nỗi lo lắng từ người cha, người mẹ mong mỏi con cái học cái nghề nhàn nhã hơn dù trong lòng mừng vui vì đứa con hiếu thảo. Là chuyện bà Tám thương đàn heo đến mức lo sốt vó chỉ vì thấy bao cám lạ.

    Là tập đoàn thức ăn chăn nuôi hàng đầu thế giới, Neovia biết rằng thời kỳ công nghệ hiện đại mang đến nhiều cơ hội, đồng thời cũng là nỗi lo của bà con để bắt kịp công nghệ mới. Trên hết, người chăn nuôi vẫn nỗ lực để vừa chăm lo cho đàn heo, vừa tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm làm nông kiểu mới.

    Sát cánh cùng họ suốt 22 năm qua, thương hiệu Guyomarc’h của Neovia với nhiều dòng sản phẩm vốn là trợ thủ đắc lực của nhà nông như: Cám boss, cám Jolie… nay đã mạnh dạn đổi tên thành Presence với hình ảnh mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Với sự thay đổi này, Presence mong muốn sẽ sát cánh cùng người chăn nuôi, hỗ trợ họ tốt hơn về mặt kỹ thuật, công nghệ mới để đón đầu những thử thách phía trước.

    Đó là hành trình dài học hỏi cải tiến phương cách chăn nuôi, chăm sóc đàn gia súc lớn lên mạnh khỏe. Và cũng là hành trình đầy ý nghĩa khi nhìn chính đàn gia súc đó sẽ đưa con cái họ đến những miền đất xa hơn, họ xây dựng một tương lai sung túc. taxi tải thành hưng
     
  3. phuong7

    phuong7 Active Member

    chuyển nhà thành hưng Lan và Điệp vốn là cặp đôi thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau cho đến một ngày Lan quyết định rời khỏi làng quê yên bình để sang Pháp du học. Hai người cùng ước nguyện sau 3 năm sau sẽ trở về bên nhau. Ba năm sau, cô Lan trở về thật. Những tưởng cô Lan học hỏi kiến thức mới mẻ từ phương Tây, cùng anh Điệp vốn dày dặn kinh nghiệm chăn nuôi sẽ có cái kết đẹp ngay lập tức. Nhưng đời đâu như là mơ, Lan và Điệp lại hiểu nhầm nhau chỉ bởi một… bao cám heo.

    Câu chuyện thú vị ở chỗ kể lại câu chuyện“Lan-Điệp” cũ nhưng theo một cách sáng tạo và kịch tính hơn. Lan học hành nhiều kiến thức khoa học du học tận bên Pháp, ngày trở về Lan giới thiệu cho Điệp một loại cám mới, còn Điệp thì chỉ quan tâm đến kinh nghiệm bấy lâu, ngần ngại trước sản phẩm lạ vì sợ ảnh hưởng đến đàn heo mà anh nuôi với ước mơ xây dựng gia đình cùng Lan... thế là cãi nhau đến suýt chia tay. Câu chuyện cũng là chính là mối bận tâm của nhiều người chăn nuôi, làm thế nào để dung hòa giữa kinh nghiệm của bản thân và công nghệ, kiến thức kỹ thuật chăn nuôi đang thay đổi từng ngày.

    Đến câu chuyện chăn nuôi cũ-mới của bà con

    Từ lâu, chăn nuôi đã gắn liền với câu chuyện buồn vui của hàng triệu hộ nông dân Việt. Có nuôi heo mới hiểu, người chăn nuôi ai cũng thương đàn heo như con, bởi nó là chén cơm của gia đình, là nụ cười những lúc heo được giá, là nỗi buồn nhìn lứa heo mình chăm bẵm no tròn mà bán chẳng bao nhiêu, và hạnh phúc vì cũng là đàn heo đó “xây nhà” cho họ, đưa con họ đến trường.Không chỉ riêng cặp đôi Lan và Điệp phải vượt qua sóng gió để tìm đến hạnh phúc lứa đôi, mà còn là những nỗi niềm rất thật từ cuộc sống của mỗi hộ nông dân bên đàn heo. Đó là chuyện cậu An muốn học ngành chăn nuôi để nối tiếp công ăn chuyện làm của ba má, cũng là nỗi lo lắng từ người cha, người mẹ mong mỏi con cái học cái nghề nhàn nhã hơn dù trong lòng mừng vui vì đứa con hiếu thảo. Là chuyện bà Tám thương đàn heo đến mức lo sốt vó chỉ vì thấy bao cám lạ.

    Là tập đoàn thức ăn chăn nuôi hàng đầu thế giới, Neovia biết rằng thời kỳ công nghệ hiện đại mang đến nhiều cơ hội, đồng thời cũng là nỗi lo của bà con để bắt kịp công nghệ mới. Trên hết, người chăn nuôi vẫn nỗ lực để vừa chăm lo cho đàn heo, vừa tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm làm nông kiểu mới.

    Sát cánh cùng họ suốt 22 năm qua, thương hiệu Guyomarc’h của Neovia với nhiều dòng sản phẩm vốn là trợ thủ đắc lực của nhà nông như: Cám boss, cám Jolie… nay đã mạnh dạn đổi tên thành Presence với hình ảnh mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Với sự thay đổi này, Presence mong muốn sẽ sát cánh cùng người chăn nuôi, hỗ trợ họ tốt hơn về mặt kỹ thuật, công nghệ mới để đón đầu những thử thách phía trước.

    Đó là hành trình dài học hỏi cải tiến phương cách chăn nuôi, chăm sóc đàn gia súc lớn lên mạnh khỏe. Và cũng là hành trình đầy ý nghĩa khi nhìn chính đàn gia súc đó sẽ đưa con cái họ đến những miền đất xa hơn, họ xây dựng một tương lai sung túc. taxi tải thành hưng
     

Share This Page