Tin tức công nghệ

Chúng tôi sẽ cho bạn biết những câu chuyện của nông dân

Discussion in 'Du học các nước' started by vubahai, Apr 11, 2018.

  1. vubahai

    vubahai Member

    Farmtory là sự kết hợp của Farm and Story. Rõ ràng là từ sứ mệnh được định hướng. Nó có nghĩa là nói với mọi người câu chuyện về một trang trại và một nông dân tượng trưng cho trang trại. Lý do mà Kim Kang-san muốn kể về những câu chuyện của nông dân và nông dân là gì?
    Viết. Leejuju (phóng viên sinh viên) / ảnh. Ahn Hong Bum : Tư vấn du học hàn quốc

    [​IMG]
    ▲ Đại diện Pam Thor Kim Kang San (Kỹ sư Cơ khí 09) Sinh viên
    Giá trị và tin tưởng vào thực phẩm

    Mối quan tâm quốc gia đối với thực phẩm an toàn đã được tối đa hoá bởi làn sóng trứng côn trùng xảy ra vào tháng Tám năm ngoái. Trong số 1.239 trang trại, 52 hộ được coi là không thích hợp cho việc canh tác, 31 nông trại thân thiện với môi trường, và 21 nông trại. Cuộc tranh luận xung quanh hệ thống chứng nhận thân thiện với môi trường đã trở nên mãnh liệt hơn. Vấn đề chăn nuôi gà cũng đã được nêu ra. Mong muốn tối đa hóa lợi nhuận bằng cách giảm giá đơn vị là một thảm hoạ.
    "Các đường phân phối hiện tại hoạt động trong một hệ thống sản xuất hàng loạt phù hợp với hệ thống tiêu dùng và cạnh tranh với giá hơn là chất lượng. Vì vậy, chất lượng tiếp tục tốt hơn. Mặt khác, một lượng nhỏ sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao hơn và an toàn hơn. "
    Nhu cầu tiêu dùng đối với thực phẩm an toàn và việc sản xuất số lượng nhỏ Theo xu hướng tiếp tục phát triển, Palmtory, chuyên kinh doanh các hợp đồng trực tiếp dựa trên sự tin tưởng giữa người tiêu dùng và nông dân, đáp ứng tất cả những điều này. Có. Palmtory thúc đẩy các thoả thuận trực tiếp của nông dân bằng cách xây dựng sự tin tưởng giữa người tiêu dùng và nông dân bằng cách chuyển tải câu chuyện của nông dân và nông dân tới người tiêu dùng. Sản xuất nội dung với những câu chuyện của nông dân là một cách để xây dựng lòng tin giữa nông dân và người tiêu dùng. Thêm vào đó, nông dân trực tiếp đến Seoul và giữ thị trường nông dân dưới dạng thị trường lật để gặp gỡ trực tiếp với khách hàng. Đây là một tính năng đặc biệt của Palmtory, khác với đối thủ cạnh tranh.
    "Chúng tôi đang trong giai đoạn khởi đầu. Có thể gặp một nông dân ở giữa trung tâm thành phố Seoul là lợi thế của cây cọ của chúng ta. Tôi có thời gian để lắng nghe câu chuyện của họ và nếm sản phẩm. Không giống như góc nếm mart vô cùng, chúng ta có thể nếm mọi thứ trong thị trường nông dân của chúng tôi. Trong quá trình này, người tiêu dùng tự nhiên có được sự tự tin trong nông dân. "


    Sự khởi đầu, thử và sai


    Kim Kang-san, đầu tiên vào năm 2015, bắt đầu sự nghiệp của mình để chuẩn bị cho cuộc thi. Chủ đề của cuộc thi là về du lịch nông thôn. Chúng tôi tung ra dịch vụ với người chiến thắng, và bắt đầu kinh doanh một cách tự nhiên. Tôi đã phải học từng và từng lần thử và sai lầm nhiều lần khi tôi bắt đầu kinh doanh.
    "Có một dịch vụ được gọi là 'Tring' trước khi các dịch vụ được cung cấp bởi Palmtory. Trong 'Tring', nông dân đã có thể tạo ra nội dung, chẳng hạn như làm tin tức thẻ trực tiếp. Có một điều chúng tôi đã bỏ qua vào thời điểm này. Đó là tuổi của nông dân. Nông dân là những người sử dụng không quen thuộc với các dịch vụ này. Không giống như những gì chúng tôi mong đợi, người dùng không thể tận dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. "
    Dựa vào kinh nghiệm này, Palmtory đã tìm kiếm sự thay đổi. Sau đó, tôi biết được thị trường nông dân, đó là một thị trường giao dịch trực tiếp. Kim Kang-san, với tư cách là nhà sản xuất trực tiếp, đã tham gia vào đội ngũ quản lý trẻ và có thể suy nghĩ kỹ hơn về những gì nông dân cần. Kết quả là, chúng ta đã nhận thấy một thị trường nông dân chưa được biết đến và xác định rằng cần có một kênh mua sắm toàn thời gian giữa nông dân và người tiêu dùng. Vì vậy, nền tảng mua sắm trực tuyến 'www.eoljang.com' ra đời.
    "Tring là một dịch vụ tốt, nhưng khi mọi người không thể sử dụng nó, nó dường như là một quá trình tìm ra những gì tôi cần cho nông dân và để phục vụ và thương mại hóa chúng. Tôi vẫn đang học quá trình này. "

    [​IMG]



    Một người bạn đồng hành hạnh phúc của nông dân và người tiêu dùng


    Phân tích khách hàng là bước khẩn cấp nhất cho sự tăng trưởng trong tương lai của Palmtory. Nó có nghĩa là điều quan trọng là kết nối các nhà sản xuất với khách hàng muốn dịch vụ Palmtory. Thị trường nông dân, mà Palmtory cung cấp như một dịch vụ chính, được đặc trưng bởi sự phân biệt rõ ràng về khuynh hướng của người tiêu dùng theo vị trí của chúng, và có sự khác biệt lớn theo lứa tuổi và giới tính. Để giải quyết những vấn đề như vậy, phân tích khách hàng chính xác nhất nên được thực hiện trước.
    "Khi bạn thiết lập một khách hàng mục tiêu trong văn phòng và đưa nó vào thực tế, kết quả bất ngờ có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích lũy dữ liệu hiện trường và phản ánh điều này trong dịch vụ khách hàng. "Chúng tôi
    dự định tiếp tục tăng cường cơ sở hạ tầng cơ bản và các hệ thống cho các sản phẩm nông nghiệp trực tiếp. Chúng ta sẽ có thể tìm thấy nhiều nông dân hơn để nuôi trồng, và tăng số lượng nông dân thị trường.
    "Tôi hy vọng Palmtory sẽ trở thành một thị trường của nông dân có thể đáp ứng được cả người nông dân lẫn người tiêu dùng. Có rất nhiều hệ thống ít hệ thống hơn là Hàn Quốc, Pháp và Nhật Bản, những nước phát triển nông nghiệp. Ngoài ra, nông nghiệp có liên quan chặt chẽ đến cuộc sống của chúng ta, nhưng chúng ta ít quan tâm đến nó. Chúng ta hãy giúp đỡ về phía trước dwaeteumyeon để cải thiện những người cung cấp một nền tảng vững chắc của nông nghiệp. "
    Tạm dừng sau khi đại diện dalryeoon gimgangsan không có cơ sở. Tôi hỏi ông ấy như thế nào ông sẽ tốt nghiệp vào tháng hai.
    "Tôi chưa sẵn sàng. Tất cả bạn bè của tôi sắp tốt nghiệp sẽ cùng chung một ý nghĩ. Mọi người đều được chuẩn bị chu đáo và sẽ không đi ra ngoài xã hội. Tôi vẫn tin rằng tôi sẽ làm tốt vì tôi đã tích lũy kinh nghiệm cho đến nay. Tôi rất vui mừng khi được nhận danh hiệu Đại học Hanyang ngay cả sau khi tốt nghiệp vì tôi đã nhận được rất nhiều lợi ích trong trường học ". Tôi
    thường nói đến" thức ăn và nơi trú ẩn "là ba yếu tố quan trọng cấu thành nên cuộc sống của chúng tôi. Những người khác nói rằng họ không phải là thức ăn và nơi trú ẩn mà là thức ăn. Nó có nghĩa là ăn uống rất quan trọng. Nhưng người tiêu dùng luôn lo lắng về thức ăn nguy hiểm. Trong thời đại này, phong trào trồng cọ, tạo dựng lòng tin giữa người tiêu dùng và người sản xuất và theo đuổi thức ăn phù hợp, có vẻ có ý nghĩa hơn.



    Q. Bạn đã sử dụng chương trình học tập trong khi bạn được thành lập?

    A. Tôi đã cố vấn rất nhiều trong một năm tại vườn ươm tại trường. Một trong số họ là Chương trình Khẩn cấp của SK Young (dự án hỗ trợ công nghệ, liên doanh, thu hút đầu tư và khởi sự doanh nghiệp toàn cầu), đồng tài trợ bởi Đại học Hanyang và SK. Tôi đã có thể di chuyển vào trung tâm.
    Đặc biệt, tôi đã học được rất nhiều từ dự án này trong giai đoạn ủ bệnh vào nửa sau năm 2016. Người cố vấn đã tham gia vào thời điểm đó vẫn tiếp tục cố vấn.
    Đại học Hanyang không hỗ trợ hỗ trợ cho các doanh nghiệp mới thành lập, vì vậy có thể bạn nên thử một lần khi có cơ hội.


    Hỏi: Nếu tôi đưa ra lời khuyên cho Hiền Dương những người mơ ước bắt đầu một doanh nghiệp như là một người có kinh nghiệm đầu tiên bắt đầu kinh doanh?

    A. Tôi đang làm việc như là một câu lạc bộ hiệp hội phát triển, trong đó tôi là một sinh viên đại học trong khu vực đô thị. Nếu bạn đi, nó hầu hết là cùng một mặt hàng. Suy nghĩ của mọi người giống nhau. Hầu hết các ý tưởng đều không thể thực hiện được thực tế, hoặc những người khác đã làm việc đó.
    Để bắt đầu kinh doanh, bạn cần biết thêm về công việc kinh doanh của bạn hơn bất cứ ai khác. Thay vì chỉ đơn giản là bắt đầu với một mục, bạn phải học hỏi và tìm hiểu về nó liên tục. Nếu bạn có một khu vực bạn muốn làm việc, bạn cần phải làm việc hoặc bắt đầu một công việc bán thời gian và có được kinh nghiệm. Điều quan trọng là phải thiết lập lĩnh vực riêng của bạn và làm sâu sắc hơn sự hiểu biết của bạn về nó.

    Tôi yêu bạn
     

Share This Page