Tin tức công nghệ

Cuộc phiêu lưu của Đại học Quốc gia Seoul

Discussion in 'Du Học - Học Bổng' started by vubahai, May 17, 2018.

  1. vubahai

    vubahai Member

    Cuộc phiêu lưu của Đại học Quốc gia Seoul,

    Visa thẳng du học Hàn Quốc : Sinh viên SNU chỉ học trong lớp học? KHÔNG! Bạn có học 'Do' trong lĩnh vực này không? CÓ! Đây là một bài học thú vị mà đi tất cả các con đường ra khỏi lớp học chật chội. Hãy gặp gỡ lớp học trong lớp học và SNU trong lĩnh vực này.

    Khám phá khu vực, tìm kiếm sự quyến rũ ở mọi góc của khu vực đô thị

    [​IMG]

    Trong bộ phận Địa lý, có một bài học tại chỗ làm cho việc sử dụng các đặc tính của bộ phận. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1994, mỗi hai học kỳ được tổ chức hàng năm. Như tên cho thấy việc giảng dạy là dựa khảo sát, tổng cộng bảy chuyến đi mà tiếp tục cho đến khi kết thúc học kỳ. Mỗi thứ Sáu lúc 1:30 chiều, tôi khởi hành từ Khu vực Thủ đô Seoul và đi vòng quanh khu vực thủ đô. 'Khám phá khu vực' là vấn đề quốc tịch, bất kể vấn đề gì. Nó không phải là một lý thuyết mà là một lớp trường. Trong thực tế, hai trong số những học kỳ chính 2013 sinh viên khác nhau tùy theo vị trí địa lý cũng như nhân văn, trường kinh doanh, đại học nghệ thuật, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Kỹ thuật. Nó không chỉ là chuyên ngành. Nó cũng phổ biến với trao đổi sinh viên bằng tiếng Anh. Nó hấp dẫn hơn vì bạn có thể học kiến thức hàn lâm của Hàn Quốc với trải nghiệm thực tế dễ chịu. Sinh viên đến từ Singapore, Brunei, Malaysia, Indonesia, Canada và Hoa Kỳ cũng tham gia học kỳ này. Các lớp học bao gồm các chuẩn bị cho việc khám phá và thăm dò thực tế. Nó cũng có tính năng sinh viên lựa chọn chủ đề của riêng mình trong quá trình chuẩn bị. Đó là trách nhiệm của học sinh từ nơi đến nội dung và người lãnh đạo. sinh viên của học kỳ này của Kim Ui-Jin (Địa lý lớp 3) được cho là "trong khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình phải lo lắng về không gian của khu vực đô thị, good'm cảm giác thực sự nhìn thấy và chạm vào như một bàn nữa ở phía trước của cuộc nghiên cứu," giải thích niềm vui của việc học bản thân . Yijeongman Giáo sư (Địa lý) được tiến hành trong 20 năm, dạy học là một lĩnh vực nghiên cứu nêu bật những xu hướng tình dục toàn diện trong khu vực và cho biết các lớp học thăm dò Ultimate. "Cơ sở của tất cả việc học là lĩnh vực. Tôi hy vọng rằng các sinh viên sẽ tự tổ chức trên cơ sở của sự giác ngộ mà họ đã đạt được thông qua một nghiên cứu thú vị trong lĩnh vực này. "Trong tương lai, lớp học khu vực sẽ được tổ chức trong học kỳ đầu tiên bắt đầu từ năm 2015 do sự thay đổi hướng dẫn khóa học. Chúng ta hãy cảm nhận khía cạnh phi thường của mọi ngóc ngách của khu vực đô thị mà chúng ta đã sử dụng và trải nghiệm trong khóa học thăm dò khu vực.

    Tìm kiếm lưỡi biến mất, điều tra và phân tích ngôn ngữ

    [​IMG]

    Ngôn ngữ học là một bộ phận giao dịch với ngôn ngữ học nghiên cứu ngôn ngữ khoa học và tiết lộ các đặc tính của con người. Trong Khoa Ngôn ngữ học tại Đại học Quốc gia Seoul, có bốn loại ngôn ngữ chính có thể được nghiên cứu: ngữ âm học, ngữ âm học, cú pháp và ngữ nghĩa, ngôn ngữ học so sánh lịch sử và ngôn ngữ học máy tính. Trong số đó, có một lớp học có thể trải nghiệm lý thuyết về ngôn ngữ học và phương ngữ học so sánh trong lĩnh vực này. Đó là 'nghiên cứu và phân tích ngôn ngữ'. 'Nghiên cứu và phân tích ngôn ngữ' là một khóa học chuyên sâu để thu thập và phân tích dữ liệu ngôn ngữ. Tôi sẽ nghiên cứu hiện tượng ngôn ngữ như phương pháp nghiên cứu các ngôn ngữ khác nhau một cách khoa học và có hệ thống, thay đổi ngữ âm và tương tự, và thực hành 'nghiên cứu ngôn ngữ' trong 2 đêm và 3 ngày vào đầu tháng 11. Theo ngôn ngữ học và giáo sư Yoon, Gyu-dong, người phụ trách lớp này, "Nghiên cứu ngôn ngữ là một quá trình trong đó một nhà ngôn ngữ học nghiên cứu ngôn ngữ của con người cho trang web nơi ngôn ngữ được sử dụng và ghi lại nó như dữ liệu thoại và video. Có rất nhiều trường hợp bằng tiếng lạ. " Cuộc khảo sát ngôn ngữ năm ngoái đã khảo sát ngôn ngữ của Jeolla - do và tỉnh Gyeongsang năm nay, chúng tôi đã khảo sát phương ngữ Samcheok, thể hiện những đặc điểm độc đáo giữa các phương ngữ của Gangwon. Để điều tra phương ngữ địa phương, hãy tìm người cung cấp thông tin trước. Tôi đã viếng thăm ông bà và bà ngoại, những người đã sống trong khu vực này hàng thập kỷ và có phương ngữ tốt nhất của riêng họ, miễn là họ không có vấn đề gì với cách phát âm. Học sinh được chia thành nhiều nhóm dựa trên tập sách nghiên cứu, các em ghi lại một loạt các cách phát âm, từ vựng độc đáo và các biểu thức câu. Cuối cùng sau một cuộc khảo sát được thực hiện thông qua ngôn ngữ học trong lớp như thế nào để viết một báo cáo và tạo ra một báo cáo dựa trên dữ liệu thu thập từ mỗi vài nghìn tỷ sưu tập học kỳ báo cáo bằng văn bản của các sinh viên trực tiếp để thực hiện một cuốn sách nhỏ. Cuộc khảo sát ngôn ngữ cũng như để điều tra về ngôn ngữ của bà ngoại, ông nội, câu chuyện về những người cũng nghe cũng là một thời điểm tốt với nó cũng xoa bóp. Ngôn ngữ học và lớp 13 sinh viên gimjaeyoung một bình luận nói rằng, "Có áp lực để bắt đầu trước khi thoát ra để lãnh đạo cuộc phỏng vấn tại một ông bà bầu không khí thoải mái và tự nhiên cũng là bước đầu vụng hasidaga ngày thứ hai, nó là tốt để tuần Buri cũng có sẵn haejusigo thoải mái và Khảo sát thú vị Tôi nói. Bởi vì sinh viên có thể học và học ngôn ngữ đang biến mất, ngay cả khi họ không tham dự các lớp học, sinh viên quan tâm tham gia vào nghiên cứu ngôn ngữ. Năm nay, khoảng 30 sinh viên đã tham gia khảo sát ngôn ngữ mặc dù họ không tham dự các lớp học. Nhưng nghe những bài học của ID gangjaeeun sinh viên Ngôn ngữ học 12 học sinh tham gia trong năm nay sau khi năm ngoái cho biết, 'bạn cho ông bà người về như chinjasik quá tốt và tự hào như một lời thú nhận sinh viên để nghiên cứu hasyeoseo hài lòng về sự kết thúc của vấn đề đã biết của mình: Giải quyết'. Không đủ để thấy hàng trăm lần nghe hàng trăm lần. Nó có nghĩa là bạn phải biết trải nghiệm thực tế nữa. Nếu bạn lắng nghe trong lớp học và gặp trực tiếp cảnh, độ sâu của việc học và hưởng thụ học tập chắc chắn sẽ nhân lên. Hơn là học lý thuyết là trong lớp học. Ngôn ngữ học và lớp 13 sinh viên gimjaeyoung một bình luận nói rằng, "Có áp lực để bắt đầu trước khi thoát ra để lãnh đạo cuộc phỏng vấn tại một ông bà bầu không khí thoải mái và tự nhiên cũng là bước đầu vụng hasidaga ngày thứ hai, nó là tốt để tuần Buri cũng có sẵn haejusigo thoải mái và Khảo sát thú vị Tôi nói. Bởi vì sinh viên có thể học và học ngôn ngữ đang biến mất, ngay cả khi họ không tham dự các lớp học, sinh viên quan tâm tham gia vào nghiên cứu ngôn ngữ. Năm nay, khoảng 30 sinh viên đã tham gia khảo sát ngôn ngữ mặc dù họ không tham dự các lớp học. Nhưng nghe những bài học của ID gangjaeeun sinh viên Ngôn ngữ học 12 học sinh tham gia trong năm nay sau khi năm ngoái cho biết, 'bạn cho ông bà người về như chinjasik quá tốt và tự hào như một lời thú nhận sinh viên để nghiên cứu hasyeoseo hài lòng về sự kết thúc của vấn đề đã biết của mình: Giải quyết'. Không đủ để thấy hàng trăm lần nghe hàng trăm lần. Nó có nghĩa là bạn phải biết trải nghiệm thực tế nữa. Nếu bạn lắng nghe trong lớp học và gặp trực tiếp cảnh, độ sâu của việc học và hưởng thụ học tập chắc chắn sẽ nhân lên. Hơn là học lý thuyết là trong lớp học. Ngôn ngữ học và lớp 13 sinh viên gimjaeyoung một bình luận nói rằng, "Có áp lực để bắt đầu trước khi thoát ra để lãnh đạo cuộc phỏng vấn tại một ông bà bầu không khí thoải mái và tự nhiên cũng là bước đầu vụng hasidaga ngày thứ hai, nó là tốt để tuần Buri cũng có sẵn haejusigo thoải mái và Khảo sát thú vị Tôi nói. lãi suất mà không lắng nghe những lớp vì nó trực tiếp điều tra nghiên cứu ngôn ngữ biến mất, học sinh cũng tham gia vào nhiều nghiên cứu ngôn ngữ. Năm nay, khoảng 30 sinh viên đã tham gia khảo sát ngôn ngữ mặc dù họ không tham dự các lớp học. Nhưng nghe những bài học của ID gangjaeeun sinh viên Ngôn ngữ học 12 học sinh tham gia trong năm nay sau khi năm ngoái cho biết, 'bạn cho ông bà người về như chinjasik quá tốt và tự hào như một lời thú nhận sinh viên để nghiên cứu hasyeoseo hài lòng về sự kết thúc của vấn đề đã biết của mình: Giải quyết'. Không đủ để thấy hàng trăm lần nghe hàng trăm lần. Nó có nghĩa là bạn phải biết trải nghiệm thực tế nữa. Nếu bạn lắng nghe trong lớp học và gặp trực tiếp cảnh, độ sâu của việc học và hưởng thụ học tập chắc chắn sẽ nhân lên. Hơn là học lý thuyết là trong lớp học. Nhưng nghe những bài học của ID gangjaeeun sinh viên Ngôn ngữ học 12 học sinh tham gia trong năm nay sau khi năm ngoái cho biết, 'bạn cho ông bà người về như chinjasik quá tốt và tự hào như một lời thú nhận sinh viên để nghiên cứu hasyeoseo hài lòng về sự kết thúc của vấn đề đã biết của mình: Giải quyết'. Không đủ để thấy hàng trăm lần nghe hàng trăm lần. Nó có nghĩa là bạn phải biết trải nghiệm thực tế nữa. Nếu bạn nghe thấy phát sinh trong lớp học, đi trực tiếp vào trang web và học cách sâu sắc niềm vui của việc học phát rõ ràng được tăng gấp đôi. Hơn là học lý thuyết là trong lớp học. Nhưng nghe những bài học của ID gangjaeeun sinh viên Ngôn ngữ học 12 học sinh tham gia trong năm nay sau khi năm ngoái cho biết, 'bạn cho ông bà người về như chinjasik quá tốt và tự hào như một lời thú nhận sinh viên để nghiên cứu hasyeoseo hài lòng về sự kết thúc của vấn đề đã biết của mình: Giải quyết'. Không đủ để thấy hàng trăm lần nghe hàng trăm lần. Nó có nghĩa là bạn phải biết trải nghiệm thực tế nữa. Nếu bạn lắng nghe trong lớp học và gặp trực tiếp cảnh, độ sâu của việc học và hưởng thụ học tập chắc chắn sẽ nhân lên. Hơn là học lý thuyết là trong lớp học.

    Du Học Hàn Quốc - Phóng viên sinh viên nhóm quan hệ công chúng
    Pakseae, Choi, Suwan
     

Share This Page