Tin tức công nghệ

gửi email hàng loạt

Discussion in 'Thông tin công nghệ' started by ToanTopmarketing, Nov 8, 2019.

  1. ToanTopmarketing

    ToanTopmarketing New Member

    Năm 2019 có nhiều kênh tiếp thị hơn bao giờ hết. Vì vậy việc lựa chọn phương pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn có thể khó khăn. Các phương pháp truyền thống như in ấn và truyền hình vẫn có chi phí cao. Trong khi quảng cáo trên điện thoại di động và email đấu tranh chống lại các bộ lọc spam và chặn quảng cáo. Gửi email hàng loạt trực tuyến đã trở thành một trong những nền tảng tiếp thị hiệu quả nhất nhờ tỷ lệ mở 98%. Chuyển đổi cao và khả năng thúc đẩy các kênh khác.

    Điện thoại di động đã trở thành một trong những nền tảng lớn nhất để tiếp thị
    Số người dùng điện thoại di động đã tăng gần gấp ba trong thập kỷ qua với hơn 5 tỷ người sử dụng điện thoại di động vào năm 2019. Với nhiều điện thoại di động trong tay, hiệu quả của phần mềm SMS đang tăng lên. Một nghiên cứu của các nhà tâm lý học Anh cho thấy người tiêu dùng đang dành thời gian gấp đôi thời gian cho điện thoại di động so với họ nghĩ. Người ta ước tính rằng người dùng chạm vào điện thoại của họ 2.617 lần mỗi ngày minh họa cách nhắm mục tiêu người tiêu dùng di động có thể là phương pháp tiếp thị trực tiếp nhất. Từ email tới sms đều có hiệu quả cao

    Nhiều doanh nghiệp hiện đang chuyển sang SMS như là sự lựa chọn mong muốn của họ về tiếp thị di động. Coca-Cola hiện dành 70% ngân sách tiếp thị di động của họ cho các dịch vụ SMS. Gửi SMS trực tuyến đã trở nên đặc biệt hiệu quả để tiếp cận đối tượng trẻ hơn. Một nghiên cứu được thực hiện bởi OneReach cho thấy 85% sinh viên thích SMS là một lựa chọn dịch vụ khách hàng. Tỷ lệ cao trong số những khán giả trẻ này cho thấy hiệu quả của tiếp thị SMS có thể sẽ tiếp tục tăng.

    Tỷ lệ chuyển đổi cao
    Có tỷ lệ phản hồi 45% cho các tin nhắn SMS (email chỉ có 18%), nhưng quan trọng hơn, sự tương tác với các văn bản này cũng cao hơn đáng kể so với các công cụ tiếp thị khác. FunMobility ghi lại tỷ lệ nhấp là 36% sau khi chuyển sang dịch vụ SMS số lượng lớn trong khi tỷ lệ nhấp qua email vẫn chỉở mức 3,4%.

    Điều quan trọng là có thể đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Của bạn để hiểu khách hàng của bạn đến từ đâu. Tiếp thị SMS có thể dễ dàng được theo dõi thông qua Google Analytics. Bằng hướng dẫn của chúng tôi để xem tỷ lệ nhấp cho mỗi tin nhắn SMS bạn gửi. Cơ quan đòi nợ Time Warner đã có thể tăng 49% các bộ sưu tập hóa đơn muộn sau khi triển khai phần mềm. SMS trực tuyến. Những kết quả này có thể dễ dàng theo dõi và chỉ ra rằng lời nhắc SMS là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất của họ.

    Tăng các kênh khác của bạn
    Kênh SMS Boost
    Tiếp thị qua SMS cũng có thể giúp tăng tương tác với các kênh khác của bạn như email. Trang web và lượt truy cập tại cửa hàng. Sử dụng một siêu liên kết rút gọn là một cách tuyệt vời để hướng người dùng đến trang web của bạn. Một lời nhắc SMS đơn giản có nội dung: “kiểm tra email của bạn để cập nhật quan trọng”. Cũng có thể tăng tỷ lệ mở email của bạn. SMS là một phương pháp tuyệt vời để phân phối phiếu giảm giá có thể tăng lượt truy cập và mua hàng tại cửa hàng. Các sản phẩm chăm sóc da của Kiehl. Có 73% khách hàng chọn tham gia mua hàng sau chiến dịch sản phẩm được tung ra thông qua phần mềm SMS.

    Phương pháp tiếp thị trực tiếp
    Hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị thường phụ thuộc vào mức độ trực tiếp của nó. 1 trong 5 email được gửi từ một địa chỉ thương mại cuối cùng trong thư mục rác hoặc bị chặn hoàn toàn. Ngược lại, các dịch vụ SMS trực tuyến có thể tiếp cận hầu hết mọi người. Có điện thoại di động và được đọc trung bình trong vòng 90 giây sau khi nhận được. Hiệu quả của quảng cáo trên thiết bị di động cũng giảm đi cùng với sự phát triển của các công nghệ chặn quảng cáo. 380 triệu người dùng di động hiện sử dụng chặn quảng cáo. Điều này hạn chế phạm vi tiếp cận của quảng cáo trên thiết bị di động.

    Các ứng dụng nhắn tin như WhatsApp hoặc Facebook Messenger đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên những ứng dụng này không có sẵn trên mọi thiết bị và. Không thể truy cập ở một số quốc gia. Báo cáo di động của Ericsson cho thấy 3,6 tỷ thiết bị trên thế giới đang sử dụng ‘không phải điện thoại thông minh’. Điều này cho thấy gần 50% thiết bị của thế giới không thể truy cập thông qua. Quảng cáo trên thiết bị di động hoặc chạy các ứng dụng nhắn tin thay thế. Gửi SMS trực tuyến là một phương thức trực tiếp và là một trong những cách duy nhất để tiếp. Cận những người tiêu dùng này thông qua các thiết bị di động của họ.

    Liên quan: 5 chiến lược tiếp thị SMS hiệu suất cao
    Suy nghĩ cuối cùng. SMS marketing đã được thành lập như một công cụ tiếp thị hiệu quả và chi phí thấp. Sử dụng di động đã đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2019. Và kết quả là phần mềm SMS đã trở thành một nền tảng tiếp thị phổ biến. Phương thức nhắn tin SMS trực tiếp đã dẫn đến tỷ lệ nhấp cao đang. Tiếp tục tăng sự thành công của các kênh kinh doanh khác.

    Để tìm hiểu làm thế nào doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng hiệu quả của tiếp thị SMS. Để tư vấn tốt nhất gặp tư vấn viên Mr Toàn 0888.583.998 or 0987.534.197

    Chúc bạn thành công!
     
  2. autozalo2019

    autozalo2019 Member

    Bình ngâm rượu sâm thủy tinh - Độ dày bình thủy tinh hơn 3ly, thân to dần từ dưới lên, thân trơn đều, tạo hình sang, sạch sẽ, nổi trội được củ sâm bên trong.
    [​IMG]
    - Bình ngâm rượu thủy tinh Nắp nhựa sơn mạ vàng đầu chóp thủy tinh ren vặn, bảo quản, chống côn trùng. - Loại đế sơn mạ vàng, chắc chắn, tạo hình đẹp. - Bình thủy tinh ngâm sâm mẫu mã đẹp vừa để ngâm rượu quý, vừa để trang trí nội thất gia chủ. Sản phẩm bình ngâm rượu được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với thiết kế chắc chắn,bình ngâm rượu thủy tinh kín nước 100% và van đi kèm rất thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. BÌNH NGÂM RƯỢU THỦY TINH thích hợp dùng để ngâm các loại rượu, đựng nước hoa quả, detox, .. hay được biếu tặng như một món quà qua và ý nghĩa
     

Share This Page