Tin tức công nghệ

Muốn có da dẻ săn chắc, dẻo dai thì phải biết cách bổ sung tinh chất collagen từ những đồ ăn sau

Discussion in 'Thời Trang & Làm Đẹp' started by tranthanhtienk2ttp2, Jul 9, 2018.

  1. tranthanhtienk2ttp2

    tranthanhtienk2ttp2 New Member

    sản phẩm collagen có vai trò rất quan trọng giúp làn da trắng sáng bóng, khỏe khoắn mỗi ngày đấy.

    TPCN collagen là 1 mẫu protein chiếm tới 30% tổng trọng lượng ở thân thể mỗi người. chức năng chính của TPCN collagen là liên kết các mô trong cơ thể với nhau, đồng thời ngăn chặn tình trạng nhăn nheo trên khuôn mặt, giảm nếp nhăn và đem lại độ săn chắc tốt cho da dẻ. Nếu da dẻ của nữ giới có biểu hiện khô, chảy xệ từ khóe mắt hay khóe mồm thì hãy tỷ mỉ vì có thể bạn đang thiếu thực phẩm chức năng collagen đấy. bởi vì, muốn hạn chế hiện trạng thiếu collagen thì nhớ nạp đủ các đồ ăn bổ sung TPCN collagen cho da dẻ sau để da dẻ luôn trẻ khỏe và láng mịn nữ giới nhé!

    các dòng rau màu xanh đậm

    cải bắp, măng tây, rau bina, bông cải... đều là những mẫu rau màu xanh rất tốt cho da bởi chúng chứa khá nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa kích thích sản sinh lượng colagen trong thân thể. Vì thế, hãy lên thực đơn cung cấp thêm các dòng rau xanh này vào thân thể mỗi ngày để da dẻ luôn sáng khỏe, mịn màng hơn.
    [​IMG]
    Tỏi

    trong tỏi có chứa chất sulfur (lưu huỳnh) là một chất cần thiết cho quá trình sản xuất thực phẩm chức năng collagen trong thân thể. Hơn nữa, tỏi còn chứa cả hợp chất làm sáng khỏe mắt, đồng thời cải tạo phần thực phẩm chức năng collagen bị hư tổn. vì vậy, phái đẹp nên tăng cường tỏi vào bữa ăn hàng ngày trong những món như xào, nấu, rán...
    [​IMG]
    Cá hồi

    Trong cá hồi chứa 1 lượng chất béo axit omega3 giúp da dẻ luôn dẻo dai và có độ đàn hồi cao. Bởi vậy, nếu có điều kiện phái nữ cũng nên cung cấp cá hồi mỗi tuần để thúc đẩy quá trình tinh chất collagen sản sinh và giảm các vùng viêm nhiễm trên làn da.
    [​IMG]


    loại quả này chứa có nhiều vitamin E và axit omega 3 có hiệu quả chống lại những gốc tự do, tăng năng lực sản sinh tinh chất collagen cho làn da. Vậy nên, 1 cốc sinh tố bơ mỗi ngày là một cách biến đổi lượng sản phẩm collagen trên da dẻ của phái đẹp.
    [​IMG]
    hoa quả có múi

    những dòng trái có múi như cam, quả tranh, bưởi... chứa một lượng vitamin C thiết yếu hình thành tinh chất collagen trong thân thể. Việc thường xuyên cung cấp thêm vi lượng C chẳng những giúp chị em tránh được những bệnh về cảm cúm mà còn là chất cần thiết giúp cung cấp chừng độ chống oxy hóa. bởi vì, hãy nhớ ăn những dòng hoa quả này hàng ngày để làn da được chuyển biến và sáng khỏe hơn.
    [​IMG]
    Cà rốt

    Trong cà rốt chứa hàm lượng vi ta min giúp kích thích chu trình sản sinh và tái tạo lượng TPCN collagen đã mất đi của da dẻ. Hơn nữa, cà rốt chẳng những tốt cho da dẻ mà còn giúp mắt khỏe hơn rõ rệt. Vậy nên, hãy nhớ bổ sung cà rốt hàng ngày trong những bữa ăn phụ nữ nhé.
    [​IMG]

    https://congdungcuacollagen.wordpress.com/2018/06/21/van-dap-cho-chi-em-muon-bo-sung-collagen/



    Đậu nành

    Đây là dòng thức ăn có chứa genistein - 1 hỗn hợp sản sinh ra thực phẩm chức năng collagen và ngăn chặn các enzyme gây lão hóa da. nữ giới có thể uống sữa đậu hoặc các mặt hàng làm từ đậu nành khác để biến đổi làn da trẻ khỏe hơn mỗi ngày.
    [​IMG]
    Vậy nên, hãy nhớ ghi lại các đồ ăn bổ sung thuốc collagen cho da ở trên để giúp làn da sáng bóng và căng mịn hơn chị em phụ nữ nhé!
     

Share This Page