Tin tức công nghệ

Những động tác yoga cho vòng ngực lép kẹp

Discussion in 'Việc làm sinh viên' started by vietgo, Jul 15, 2017 at 1:52 PM.

  1. vietgo

    vietgo New Member

    Là con gái, chẳng ai muốn bị rơi vào tình trạng "hai lưng" cả. Có rất nhiều phương pháp để cho tăng kích thước "núi đôi" như ăn uống, massage, tập luyện... Ngoài một chế độ ăn uống có lợi giúp cho vòng 1, những chị em phụ nữ cũng cần tập luyện đúng cách. Hãy thử học ngay bài tập yoga dưới đây nếu như chị em phụ nữ muốn cải thiện kích thước vùng ngực nhé. Tìm hiểu cách giúp tang vong 1 trong 1 tuan an toàn và hiệu quả nhất.

    Động tác 1

    - Đặt chân trái trước mặt, chân phải ở phía sau sao giúp cho bàn chân phải tạo thành một góc 90 độ so cùng với bàn chân trái.

    - Tay trái đưa về phía trước, tay phải hướng ra sau.

    - Từ từ thở ra và gập đầu gối trái xuống, chân phải vẫn giữ thẳng, tăng mặt và tay trái hướng lên trên.

    - Trở lại vị trí ban đầu.

    - Lặp lại 7-10 lần, tiếp theo làm tương tự giúp cho phía bên phải.

    [​IMG]

    Động tác 2

    - Đưa 2 chân sang ngang, bàn chân phải xoay sang bên, bàn chân trái vẫn hướng về phía trước, hai tay dang ngang.

    - Từ từ nghiêng chị em phụ nữ sang phải giúp cho tới khi tay phải chạm gót chân phải, tay trái vẫn giữ thẳng, mặt hướng lên trên.

    - Làm tương tự cùng với bên còn lại, lặp đi lặp lại 7 - 10 lần.

    [​IMG]

    Động tác 3

    - Nằm sấp cùng với tư thế thoải mái nhất có thể.

    - Từ từ tăng phần đầu lên bằng phương pháp chống khuỷu tay xuống, mặt và mắt chếch 45 độ, đồng thời hít vào thật sâu.

    - Từ từ thở ra và trở lại vị trí ban đầu.

    - Lặp lại 7 - 10 lần.

    Động tác 4

    - Nằm sấp, uốn cong chị em phụ nữ bằng phương pháp đưa hai tay về phía sau và nắm lấy phần cổ chân,.

    - Từ từ hít sâu và dùng tay kéo chân sao giúp cho cơ thể của chị em phụ nữ giữ cũng được mức cong nhất có thể.

    - Cố gắng giữ vị trí này trong 30 giây.

    - Từ từ thả lỏng cơ thể.

    >>>> Xem thêm: chi tiết bài viết tăng kích thước vòng 1 cấp tốc an toàn nhất

    Động tác 5

    - Nằm ngửa, hai tay đặt phía đầu sao giúp cho bàn tay úp xuống.

    - Từ từ tăng cơ thể lên tạo thành hình vòng cung, cố gắng tăng cao nhất có thể.

    - Cố gắng giữ tư thế này trong 30 giây.

    - Thả lỏng cơ thể và trở lại vị trí ban đầu.

    >>> Nguồn bài viết tại số đo vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu vậy ?
     

Share This Page