Tin tức công nghệ

Những sản phẩm vươn tầm thế giới của Tân Hiệp Phát

Discussion in 'Quảng Cáo & Rao Vặt' started by dsvnseo, Mar 14, 2018.

  1. dsvnseo

    dsvnseo Member

    Được thành lập từ năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát là một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất Việt Nam. Tân Hiệp Phát chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát ở Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Trụ sở chính của công ty nằm tại huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, quy mô nhà máy sản xuất rộng hơn 110.000m².
    Các sản phẩm chính của công ty gồm có Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, nước tăng lực Number 1, sữa đậu nành Number 1 Soya

    Theo dòng sự kiện, năm 2001, Tân Hiệp Phát ra mắt sản phẩm nước tăng lực mang nhãn hiệu Number 1, đến năm 2006 ra mắt Trà Xanh Không Độ, năm 2009 tung ra sản phẩm Dr Thanh trên thị trường. Tháng 9/2015, Tân Hiệp Phát đổi tên thành Number 1.
    Với chiến thuật thay đổi bao bì, Tân Hiệp Phát tung ra sản phẩm Number One - nước tăng lực đóng chai đầu tiên tại Việt Nam và nhanh chóng thuyết phục được người tiêu dùng bởi sự tiện lợi.
    Sau sự thành công của Number One, Tân Hiệp Phát tiếp tục gây tiếng vang với sản phẩm Trà xanh Không Độ rồi Trà thảo mộc Dr Thanh. Ông Trần Qúi Thanh lựa chọn chiến thuật “tập trung và khác biệt” với quan niệm: Không cung cấp cho thị trường những sản phẩm mình có, chỉ cung cấp những sản phẩm thị trường cần. Đánh vào nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm tốt cho sức khỏe, không có chất bảo quản và bắt nguồn từ đông y, Dr Thanh là sản phẩm trà thảo mộc đầu tiên tại Việt Nam gây nhiều tò mò cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    2 sản phẩm được trao Thương hiệu Quốc gia, gồm Trà thảo mộc Dr Thanh và Trà xanh Không Độ.

    Với những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong đổi mới chất lượng, Tân Hiệp Phát vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Đây là lần thứ 4 doanh nghiệp đạt giải thưởng danh giá này. Tân Hiệp Phát có 2 sản phẩm được trao Thương hiệu Quốc gia, gồm Trà thảo mộc Dr Thanh và Trà xanh Không Độ. Được biết, hai sản phẩm này (cũng như toàn bộ các sản phẩm khác của Tân Hiệp Phát) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh Aseptic, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không chất bảo quản, không màu công nghiệp.
    Một sản phẩm mới ra đời luôn phải chịu nhiều rủi ro cũng như thái độ tiếp nhận trái chiều từ khách hàng. Trên thực tế, các sản phẩm mới của Tân Hiệp Phát được người tiêu dùng đón nhận và có phản ứng tích cực.
    Nguồn: https://doisongvietnamyte.blogspot.com/2018/03/cuoc-oi-gian-nan-cua-ong-tran-quy-thanh.html
     

Share This Page