Tin tức công nghệ

Săn hàng nghìn sản phẩm giá 0 đồng trong Online Friday

Discussion in 'Quảng Cáo & Rao Vặt' started by huuthanh3456, Dec 9, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Trên 27.000 sản phẩm chính hãng, có cỗi nguồn xuất xứ đã được đưa lên kệ trong ngày mua sắm trực tuyến năm nay.

    Theo thống kê Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ công thương nghiệp), tại thời khắc bắt đầu mở, 0h ngày 7/12, hệ thống mua sắm trực tuyến đã ghi nhận 57.000 người truy cập trong một giây. Đã có trên 580.000 đơn hàng được đặt hàng thành công, gấp 1,5 lần so với ngày thường. những chiếc đồng hồ kỳ lạ

    Chất lượng hàng hoá chính hãng, cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng, theo ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số là điểm nhấn của Online Friday năm nay. Hơn 27.000 sản phẩm chính hãng được kiểm soát về nguồn gốc. Trong số này có hàng ngàn sản phẩm giá 0 đồng hoặc giảm giá lên tới 80% – 90% như vé tàu bay, điện thoại, đồ gia dụng điện tử, xe máy điện... đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

    [​IMG]
    Khách hàng săn mã giảm giá sản phẩm 0 đồng tại Online Friday. Ảnh: H.T​

    Trên 70% khách hàng mua sắm bằng điện thoại di động và dùng quét QR code để săn mã giảm giá. Số lượt tương tác, quét QR code các sản phẩm đã lên tới hơn 1 triệu, tính đến trưa ngày 7/12. mỗi huyết kiệm một giờ

    Còn đến cuối giờ chiều ngày 7/12 đã có 920.000 đơn hàng đặt thành công, tỷ lệ đặt hàng COD chiếm 87%. Ông Hải ước lượng sẽ có 1,8-2 triệu đơn hàng trên toàn thị trường giao du thành công trong ngày mua sắm trực tuyến năm nay.

    "60 máy chủ với tốc độ truy cập 10 Mgb/giây đã giúp người mua trải nghiệm dễ dàng, khắc phục điểm nghẽn mạng của các năm trước", ông Hải san sớt.

    Online Friday 2018 dự kiến có thể đáp ứng 5 triệu lượt người truy cập hệ thống và 120.000 người truy cập cùng lúc. Năm nay, Ban tổ chức Online Friday đặt đích doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng, 2 triệu đơn hàng thành công với 5 triệu lượt truy cập, cùng 50 triệu lượt tương tác, quãng thông tin và trải nghiệm mua sắm.

    Ngày mua sắm trực tuyến được Chính phủ phê chuẩn, diễn ra vào ngày thứ Sáu trước tiên của tháng 12 tổ chức lần đầu năm 2014. Năm 2016, sự kiện đạt tổng doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng, hơn 3.000 doanh nghiệp tham dự. Năm 2017, đã có 2,4 triệu lượt truy cập vào trang mua sắm của chương trình với 1,3 triệu đơn hàng được giao tế, doanh thu hơn 1.220 tỷ.
     

Share This Page