Tin tức công nghệ

Thiết kế âm thanh, sự phát triển của nhạc chuông Galaxy S series cơ bản

Discussion in 'Du Học - Học Bổng' started by vubahai, May 17, 2018.

  1. vubahai

    vubahai Member

    Thiết kế âm thanh
    Ji Sung Wook Dongmoon (Sở Thành phần 96)

    Rock → Symphony → Symphony Rock.

    Visa thẳng du học Hàn Quốc : Đó là sự phát triển của nhạc chuông Galaxy S series cơ bản mà những người đam mê âm nhạc nói. Nhạc chuông 'Trên đường chân trời' này đủ phổ biến để chỉ tải lên các tệp nhạc từ Internet, bởi vì nhạc chuông cơ bản không nhàm chán. Nhân vật chính là Ji Sung Uk.

    [​IMG]
    Yongjae Kim (sinh viên sáng tác, lớp 10), Ji Sung Wook (phải)

    Qua nhạc chuông, trên đường chân trời

    Cung cấp một âm thanh tích hợp cho lần đầu tiên trong Galaxy S2 'Trong những chân trời' là một cao nghe sự hoàn hảo ca khúc đẹp trong âm nhạc. Bởi một màn hình âm thanh theo định hướng trong những ứng dụng mới hàng năm để sắp xếp một 'Trong những chân trời' built-in nguồn âm thanh trong bộ phim mới và chiếc nhẫn. Tùy thuộc vào series, điện thoại di động và âm nhạc phát triển cùng nhau. Phát triển âm nhạc, nhưng giai điệu chính không thay đổi. Anh sáng tác 'Trên đường chân trời' và đặt rất nhiều ý nghĩ vào ý nghĩa của từng nốt nhạc. Một trong những sự xuất hiện thông báo tin nhắn của 'Whistle' cũng hoạt động nếu cựu sinh viên seonguk. Trong thực tế, âm thanh huýt sáo của anh ấy được ghi lại và sử dụng như một thông báo tin nhắn đến. Điều thú vị, đây cũng là một biến thể của Trên đường chân trời.

    Công việc của anh là xây dựng thương hiệu để một giai điệu ngắn có thể tiết lộ bản sắc thương hiệu. Mặc dù nghe có vẻ khác biệt, chúng tôi thường tiếp xúc với những âm thanh này trong cuộc sống của mình và tự động kết hợp thương hiệu và âm thanh. "Bạn có thể nhắm mắt lại nếu bạn không muốn nhìn thấy chúng, nhưng bạn không thể đóng tai hoàn toàn nếu bạn không muốn nghe chúng. Sức mạnh của âm thanh lớn hơn tôi nghĩ. "

    Xung đột giữa nghệ thuật và âm nhạc quảng cáo

    Bước đầu tiên của anh vào xã hội là quảng cáo. Âm nhạc mà bạn nghe rất nhiều người muốn làm việc, ông là một cơ hội tốt để tiến tới âm nhạc du dương với quảng cáo nêu trong bốn năm trong ngành công nghiệp âm nhạc, quảng cáo và thương hiệu Jingle (Jingle).

    Trong số đó, bài hát yêu thích nhất của anh là Guava Song, một loại đồ uống trái cây nhiệt đới được quảng cáo vào năm 2004. Bài hát này, bắt đầu với "Xoài ổi Xoài là hấp dẫn", đã được phổ biến với ca sĩ Kim C trong quảng cáo. Với một giai điệu hài hước và gây nghiện, công chúng đã hát những bài hát và tiếp tục bắt chước những người biểu diễn trong môi trường. Nó không phải là cường điệu khi nói rằng đây là hit tốt nhất trong năm 2004. Sau khi Guava Song được quảng cáo, doanh thu của những sản phẩm này tăng 20% so với năm 2003.

    "Thật là một niềm vui khi thấy một sinh viên trong một cửa hàng tiện lợi đang mua những bài hát ổi và mua đồ uống." Trong âm nhạc, nhiều người đã nghe những bài hát của họ và nói họ cảm thấy hạnh phúc lớn nhất trong cảnh thực sự dẫn đến bán hàng .

    Tìm một cuộc sống đáng giá ở một nơi rộng lớn hơn

    [​IMG]Các cựu sinh viên Ji-Sung-wook mơ ước lớn hơn với âm nhạc quảng cáo. Nhiều người nghe những bài hát mà anh đã thực hiện thông qua quảng cáo, nhưng anh không thể nói với nhiều người hơn vì bản chất thương mại của phát thanh truyền hình ở Hàn Quốc. Vì vậy, anh trở thành một công ty toàn cầu, thiết kế âm thanh tạo ra âm thanh của thiết bị đầu cuối.

    Nhóm UX mà anh tham gia chịu trách nhiệm phân tích trải nghiệm của người dùng, thiết lập giao diện của người dùng cho sản phẩm và tạo và cung cấp nội dung được tối ưu hóa cho người dùng. "Đó là rất nhiều rắc rối bởi vì bạn phải hài lòng cùng một lúc rằng bạn phải tạo ra âm nhạc có thể mang lại hạnh phúc cho nhiều người nhất có thể bởi vì nó phù hợp với người dùng đặt trước và có nhiều người dùng."

    Lấy cảm hứng từ chuyến đi đến châu Phi năm ngoái, anh có một giấc mơ khác. Bật viết vì người dân làng là một trong những điện thoại di động haeohneun thiết bị cầm tay điện đi hai giờ đồng hồ để sạc điện thoại di động sẽ không nhận được công việc không nhận được một cuộc gọi từ một trang web sinh kế. Ông nói rằng ông đã tìm thấy một khía cạnh bất bình đẳng về những lợi ích của công nghệ như điện thoại thông minh. Để các thiết bị đầu cuối và nội dung phát triển để tồn tại nhận ra rằng sự phát triển của những người có một mức độ nhất định của cuộc sống tập trung đảm bảo rằng có một phần mà có thể đóng góp cho một đài phát thanh rằng đã nhận được trên thị trường để loại trừ hiện có.

    Du Học Hàn Quốc "'Trên đường chân trời' có rất nhiều tình yêu, nhưng tôi nghĩ nó có thể không quan trọng trong thị trường này. Nếu bạn mất điện thoại ngay lập tức và bạn đang lo lắng về sinh kế của mình, bạn có thể nghe nhạc chuông trong tai như một ưu tiên hàng đầu. Tôi đã học được một quan điểm khác nhau trên điện thoại di động mà bạn muốn trở thành khác biệt so với điện thoại di động. "Luôn âm nhạc trong các bộ phim và quảng cáo, chúng tôi hy vọng rằng ahswiwotda là, bây giờ khác âm nhạc với sự tham gia trong việc hỗ trợ vai trò.

    Publicity Team Student Reporter
    Park Soon - ok (Khoa Nghiên cứu Người tiêu dùng)
     

Share This Page