Tin tức công nghệ

Trả lời inbox khách hàng với phần mềm quản lý nhiều fanpage hiệu quả

Discussion in 'Software' started by phanmemabit, Sep 24, 2020.

  1. phanmemabit

    phanmemabit New Member

    Phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit là một trong những ứng dụng được nhiều đơn vị kinh doanh đánh giá cao. Nhưng nếu chưa dùng thì có thể phần mềm này vẫn còn xa lạ. Liệu phần mềm sẽ hỡ trợ được gì cho các đơn vị kinh doanh? Những thông tin trong bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.
    Nhu cầu sử dụng phần mềm của các đơn vị kinh doanh hiện nay


    Facebook hiện đang vẫn đang đứng trong top những kênh bán hàng online hiệu quả nhất và giúp nhiều người trở thành tỷ phú. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công trong kênh bán hàng này. Bởi vì dù lập ra nhiều fanpage để mong có được doanh thu lớn nhưng họ lại không biết cách tận dụng lợi thế và quản lý tốt công cụ này.

    Và để làm tốt những công việc này mỗi đơn vị kinh doanh cần một công cụ hỗ hữu ích - phần mềm quản lý nhiều fanpage. Và phần mềm được chọn cần phải đáp ứng được các nhu cầu sau:

    + Dễ dàng quản lý tin nhắn fanpage, comment từ nhiều page Facebook tập trung tại một nơi

    + Tự động trả lời comment, inbox fanpage theo kịch bản. Ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng

    + Giúp bạn vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một lúc

    + Tự động chốt đơn trên livestream Facebook theo kịch bản đã thiết lập sẵn

    + Xem phí ship và đẩy sang đơn vị vận chuyển ngay khi đang chat với khách

    + Quản lý tập trung đơn hàng từ fanpage và quản lý chính xác tồn kho.

    + Thông tin đơn hàng, khách hàng được quản lý tập trung.

    + Hệ thống báo cáo chi tiết tiện cho việc quản lý.

    [​IMG]

    Các đơn vị kinh doanh hiện nay đang cần một phần mềm quản lý nhiều fanpage đa tính năng

    Đâu là phần mềm quản lý nhiều fanpage được nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng nhất hiện nay?

    Chỉ cần lên mạng gõ từ khóa “ phần mềm quản lý nhiều fanpage” là bạn có thể tìm thấy hàng trăm kết quả. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được những yêu cầu trên. Cũng chính vì thế nhiều đơn vị kinh doanh khi mới khởi nghiệp đã lựa chọn và tham khảo rất nhiều kênh thông tin. Và như đã nói ở trên phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit đang là lựa chọn số 1 của những người mới khởi nghiệp và các đơn vị lâu năm nhưng chưa thành công trong kênh bán hàng online. Phần mềm có thể:

    Quản lý comment, tin nhắn fanpage tập trung
    Tự động thu thập comment, inbox của khách hàng trên fanpage.

    Tự động phân loại tất cả comment, inbox theo trạng thái đã đọc hay chưa và gắn thẻ màu để phân biệt nhóm hội thoại, mức độ ưu tiên.

    Xem thêm: phần mềm ẩn comment fanpage

    Tự động trả lời comment, inbox hoặc ẩn comment chứa thông tin khách hàng
    Phần mềm bán hàng facebook có tính năng tự động trả lời ngay lập tức khi có khách hàng comment, inbox.

    Phần mềm sẽ giúp gửi nhanh câu trả lời tương ứng chỉ với 1 click.

    Ngoài ra, bạn có thể ẩn comment chứa email, số điện thoại, hay từ khóa được chỉ định hoặc ẩn toàn bộ comment của khách hàng trên phần mềm quản lý comment fanpage, tránh đối thủ cướp khách.

    [​IMG]

    Phần mềm giúp trả lời tự động, ẩn bình luận trên fanpage

    Tạo đơn hàng tự động
    • Dựa trên những từ khóa bạn đã thiết lập sẵn, phần mềm quản lý page facebook sẽ giúp bạn tạo đơn hàng một cách tự động mà không cần phải tốn thời gian check từng comment và lên đơn thủ công.

    • Bạn hoàn toàn có thể chọn thời điểm tạo đơn hàng: ngay khi khách hàng comment có nội dung thỏa mãn điều kiện hoặc là sau khi kết thúc livestream
    Phần mềm quản lý fanpage giúp quản lý tồn kho chính xác
    • Hiển thị thông tin tồn kho ngay khi đang chat.

    • Mỗi khi có đơn hàng phát sinh, phần mềm quản lý fanpage facebook sẽ tự động trừ kho giúp bạn quản lý được số lượng tồn kho theo thời gian thực.

    • Báo cáo tồn kho chi tiết theo từng ngày, giúp bạn đưa ra quyết định nhập hàng nhanh chóng mà không cần kiểm kho.
    [​IMG]

    Phần mềm giúp quản lý tồn kho chính xác

    Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác
    Nhờ công nghệ thông minh phần mềm có hệ thống báo cáo chi tiết, giúp người quản lý làm việc dễ dàng hơn. Truy cập vào phần mềm người đứng đầu sẽ có thể biết được thông tin về:

    • Doanh thu trên các kênh bán hàng.

    • Báo cáo về khách hàng.

    • Báo cáo tồn kho
    Bây giờ bạn đã biết được thông tin chi tiết về phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit chưa? Đây thực sự là công cụ không thể thiếu đối với nhiều đơn vị kinh doanh online. Ngoài ra phần mềm còn có rất nhiều tính năng giúp cho việc kinh doanh trên các kênh khác. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để có được thông tin chi tiết nhất.
     

Share This Page