Tin tức công nghệ

vitamin D với ở đâu

Discussion in 'Địa điểm ăn uống' started by duyminh2299, Jun 21, 2019.

  1. duyminh2299

    duyminh2299 New Member

    Vitamin D cần phải có cho quá trình hấp thụ canxi giúp phát triển xương, kiểm soát Tăng trưởng tế bào, Tăng cường chức năng thần hoảng hồn, hệ miễn dịch và tránh viêm. Thiếu hụt vitamin này sở hữu thể dẫn tới bệnh còi xương làm xương phát triển ko bình kém cỏi, suy yếu hèn hệ thống miễn dịch, Tăng nguy cơ ung thư, tóc mọc kém cỏi, loãng xương, yếu cơ.

    >>Xem thêm: http://www.google.com.ly/url?q=https://vienuongbaoxuan.health.blog/2019/06/05/vien-uong-bao-xuan/

    1. Dầu gan cá

    Dầu gan cá là một thực phẩm Tăng nhiều chứa hàm lượng cao vitamin A và D. Dầu này sản xuất 10.001 đơn vị IU trong 100 gram, 1.360 IU trong một muỗng canh. chú ý chỉ nên bổ sung một lượng vừa buộc phải dầu gan cá mỗi ngày, không cần lạm dụng.

    2. Cá

    các mẫu cá vô cùng giàu vitamin D. Cá tra sẽ mang phổ biến vitamin D hơn khi nấu nướng chín, mỡ cá cũng thấp cho quá trình hòa tan vitamin. Cá đóng hộp trong dầu sẽ chứa vitamin D đa dạng hơn. Cá tra sống xoàng được tiêu dùng khiến món sushi. Cá trích Đại Tây Dương sản xuất vitamin D cao nhất với 16.28IU trong 100 g. Tiếp theo là cá trích Pickled, cá hồi, cá thu, dầu cá mòi đóng gói và dầu cá ngừ đóng gói.

    >>Xem thêm: http://www.google.com.sv/url?q=https://maithanhxuan.com

    3. Sò

    không tính vitamin D, sò là một nguồn phân phối dồi dào vitamin B12, kẽm, sắt, mangan, selenium và đồng. dòng hải sản này phân phối 320 IU trong 100g, 269 IU mang trung 6 con sò cỡ trung. Tuy nhiên sò có hàm lượng cholesterol cao, do vậy những người với nguy cơ mắc bệnh tim hoặc đột quỵ buộc phải ăn ở mức vừa buộc phải.

    4. Trứng

    không tính vitamin D, trứng là một nguồn cung ứng vitamin B12 và protein. Trứng gia bắt chứa 37 IU vitamin D trong 100 g, 17 IU trong một quả trứng chiên lớn.

    >>Xem thêm: http://www.google.cd/url?q=https://maithanhxuan.com/vien-uong-noi-tiet-to-nu/

    5. Ngũ cốc bổ sung cường dinh dưỡng

    Được tiêu dùng như khẩu phần ăn sáng sủa chủ yếu ớt ở châu Mỹ, hầu hết những chiếc ngũ cốc yêu thương mại được bổ sung cường các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết. Ngũ cốc chế tạo lên tới 342 IU trong mỗi 100g (khoảng 2 ly), thậm chí nhiều hơn giả dụ hài hòa có những sản phẩm sữa hoặc sữa đậu nành Tăng cường dinh dưỡng. nên thận trọng kiểm tra nhãn thực phẩm lúc chọn, hãy tậu các sản phẩm ngũ cốc chứa ít hoặc không với đường tinh chế và các mẫu dầu hydro hóa một phần.
     
  2. dungbarie

    dungbarie New Member

  3. maiphuong.linh

    maiphuong.linh New Member

    quan tâm chủ đề này
    Liên hệ mình nhá
     

Share This Page